Thứ Ba, 23 tháng 5, 2023

Cách lựa chọn gạch lát sân vườn chuẩn như chuyên gia

 Việc lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với từng không gian là điều vô cùng cần thiết nó không chỉ giúp không gian trở lên sang trọng đẹp và an toàn hơn bao giờ hết. Khu vực sân vườn cũng không ngoại lệ. Vậy làm sao để có thể lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây

Trước tiên ta cũng nói qua lý do cần phải lựa chọn gạch lát sân vườn

- Cần lựa chọn gạch lát sân vườn phù hợp với địa hình của gia đình mình cũng như không gian để có thể bảo vệ an toàn người dân.

- Đối với gạch lát sân vươn nên chọn gạch có họa tiết thiên nhiên, đá tự nhiên hay có màu sắc tự nhiên để tạo lên phong cách cho sân vườn.

- Do là khu vực ngoài trời lên sẽ phải chịu những điều kiện khắc nghiệt do đó nên chọn những mẫu gạch có thể dễ dàng vệ sinh khi cần thiết.

Vậy những yếu tố nào quyết định việc bạn chọn gạch lát sân vườn phù hợp:


- Kích thước: có lẽ đây là một phần vô cùng quan trọng trong việc lựa chọn gạch lát sân vườn. Cũng giống như các không gian khác chúng ta cần phải quan tâm tới diện tích không gian để có thể lựa chọn kích thước gạch sao cho phù hợp với sân lớn bạn có thể lực chọn gạch có kích thước 60x60 trở lên ngược lại với không gian sân vườn có diện tích nhỏ.

- Tiêu chí sử dụng: tùy vào mục đích sử dụng mà bạn hướng tới để có thể lựa chọn gạch lát sân sao cho phù hợp. Như nếu sân thường xuyên để xe bạn cần chọn gạch có thể chịu lực tốt chống trơn trượt. Còn nếu sân rông bạn nên chọn gạch khổ lớn để dễ dàng tích kiệm chi phí thi công. Đối với sân có nhiều trẻ nhỏ nên chọn gạch lát sân vườn chống trơn giá rẻ để khi bé chạy nhảy không bị ngã khi bị trơn trượt.

- Lựa chọn dựa vào tổng thể phong cách hướng tới: mỗi phong cách cũng như mong muốn của mỗi gia đình là khác nhau do đó việc lựa chọn gạch lát sân phù hợp với từng không gian là điều vô cùng cần thiết nó giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

- Lựa chọn theo hình dáng và chất liệu của gạch:  hiện nay dòng gach lát sân vườn rất đa dạng về kích kích thước cũng như hình dáng  như gạch hoa văn, gạch giả cỏ... cũng như bạn có thể tìm gạch sân vườn ở bất kì các thương hiệu gạch ốp lát nào trên thị trường.

Tiêu chuẩn chọn gạch lát nền sân vườn ngoài các yếu tố chất lượng nghiêm ngặt còn chú trọng thiết kế để nâng tầm diện mạo cho tổng thể không gian. Bên cạnh những thông tin nêu trên, khách hàng đừng quên bỏ qua yếu tố thương hiệu uy tín nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất. Những mẫu gạch lát nền sân vườn và ngoài trời chắc chắn sẽ là lựa chọn đáng phù hợp mọi tiêu chí đặt ra. Để biết thêm các mẫu gạch này liên hệ với Hải linh để được tư vấn tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét